Sunday, October 30, 2011

നഗരം, വിപ്ലവകാരി ,ഗാന്ധി പിന്നെ മദ്യവും

മഹാനഗരത്തെ ഗര്‍ഭം ധരിച്ചിരിക്കുന്ന അറബിക്കടലിന്റെ റാണി ഈറനണിഞ്ഞ ഒരു ദിനം...മദ്യവര്‍ജ്ജനതിന്റെ ആഹ്വാനവുമായി ഒരു പ്രമുഖ പാര്‍ട്ടിയുടെ യുവജന വിഭാഗം മുന്നോട്ടു വന്ന നാളുകളില്‍.....
നിയമസിരാകേന്ദ്രത്തിന്‍ അടുത്തുള്ള ഒരു മദ്യവില്പന ശാലയില്‍ ...ഏതോ ഒരു മദ്യപാനി തന്റെ കൈയിലെ രൂപ നോട്ടില്‍ നോക്കി ഉരുവിട്ടൂ ....."എന്റെ മഹാത്മാവേ ...ചോര കലര്‍ന്ന എന്റെ യുദ്ധം പരാജയപ്പെട്ടു ...ചോര പുരളാത്ത താങ്കളുടെ യുദ്ധവും പരാജയപ്പെട്ടു ...നമ്മള്‍ തുല്യ ദു:ഖിതരാ ..."
"പക്ഷെ ഒരു വ്യത്യാസം താങ്ങളെ കൊല്ലാന്‍ ഒരു ഗോട്സെ ഉണ്ടായിരുന്നു ...എന്നെ കൊല്ലാന്‍ ആരുമില്ല ...ആത്മഹത്യ ചെയ്യാന്‍ എനിക്ക് മനസ്സില്ല ...."
ഗതാഗതക്കുരുക്കില്‍ പെട്ട ബസ്സില്‍ നിന്ന് ഞാന്‍ ഈ കാഴ്ച കണ്ടു പറഞ്ഞു "വെള്ളമടിക്കാന്‍ ആളുകള്‍ കണ്ടുപിടിക്കുന്ന ഓരോ കാരണങ്ങളെ ...പഴി മഹാത്മാവിനു...കഷ്ടം "
ബസ്സിറങ്ങി പ്രസിദ്ധമായ ഒരു തുറസ്സായ ഭക്ഷണശാലയില്‍ ഞാന്‍ ആഹാരം ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്തു ...ചുറ്റും നോക്കി ...എല്ലാരും മദ്യം കഴിക്കുന്നു ...അതില്‍ കുറച്ചു സ്ത്രീകളുമുണ്ട് ...ഒരു സ്ത്രീ ഒരു ബോട്ടില്‍ ഫുള്‍ അകത്താക്കുന്നത് കണ്ടു ഞാന്‍ ഞെട്ടി ...എന്തൊരു കപാസിറ്റി....ഇത് എന്റെ അമ്മയെങ്ങാനും കണ്ടാല്‍ മതി അപ്പൊ ബോധം കേട്ട് വീഴും ....
ഈ മദ്യം അത് കണ്ടുപിടിച്ചവനെ സമ്മതിക്കണം ഇതില്ലയിരുന്നെങ്ങില്‍ ഒരു ഭരണ വ്യവസ്ഥ തന്നെ കൊഴപ്പതിലായേനെ .......
ഇവിടെ എല്ലാര്ക്കും നല്ല ബുദ്ധി കൊടുക്കണേ എന്റെ മുത്തപ്പാ ....ഹമ്മേ !!!മുത്തപ്പനും പയംകുറ്റിടെ ആളാ...ദൈവങ്ങളെ വിളിച്ചിട്ടും രക്ഷയില്ല ....സര്‍വ്വം മദ്യമയം !!!.....

No comments: